BCC - Đào tạo & Tư vấn Doanh Nghiệp

23 năm Dẫn đầu tính ứng dụng Đào tạo và Tư Vấn Quản trị Nhân Sự & Phát triển Nhân lực Doanh nghiệp

GIỚI THIỆU về bcc

24 NĂM DẪN ĐẦU TÍNH ỨNG DỤNG TRONG ĐÀO TẠO, TƯ VẤN NHÂN SỰ, PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC VIỆT NAM.

Khởi đầu từ năm 2000, BCC ra đời với sứ mệnh trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn, đào tạo, phát triển nhân sự, khảo thí và quản trị nguồn nhân lực. Bước sang năm thứ 24  hoạt động, BCC đã đồng hành cùng hàng nghìn doanh nghiệp và tạo dựng được tên tuổi nhất định và uy tín trong giới nhân sự. 
BCC bằng kinh nghiệm thực tiễn, năng lực chuyên môn cao của các chuyên gia hàng đầu ngành nhân sự luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi đem đến cho bạn các giải pháp toàn diện đáp ứng từ nhu cầu cá nhân cho đến quy mô của tổ chức. BCC cung cấp các kỹ năng áp dụng thực tế trong nghề Nhân Sự, cập nhật và chia sẻ những kiến thức về Quản trị doanh nghiệp để góp phần mang lại sự thành công bền vững cho bạn và cho cả doanh nghiệp.

Về chúng tôi

Năm thành lập

24

Năm thành lập
Khóa học

850

Khóa học
Khách hàng doanh nghiệp

3500

Khách hàng doanh nghiệp
Học viên

10000

Học viên

Chương trình đào tạo

BCC cung cấp các chương trình đào tạo

LẬP KẾ HOẠCH & NÂNG CAO HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC
LẬP KẾ HOẠCH & NÂNG CAO HIỆU SUẤT CÔNG VIỆC

Học phí niêm yết: 3.490.000 đ

Lập kế hoạch về cơ bản là vẽ ra một bức tranh toàn cảnh về lộ trình đạt được mục tiêu trước khi bắt đầu thực hiện nó. Kỹ năng lập kế hoạch xuất sắc cho phép mỗi cá nhân, doanh nghiệp nhìn về phía trước, tập trung vào các mục tiêu và đưa ra những quyết định cần thiết để hoàn thành mục tiêu đó.

Đào tạo inhouse

KỸ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH & TỔ CHỨC CÔNG VIỆC - PLANNING & ORGANIZING

Lập kế hoạch và tổ chức công việc hợp lý sẽ giúp chúng ta về cơ bản là vẽ ra một bức tranh toàn đạt được mục tiêu trước khi bắt đầu thực hiện nó. Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc cho phép mỗi cá nhân, doanh nghiệp nhìn về phía trước, tập trung vào các mục tiêu và đưa ra những quyết định cần thiết để hoàn thành mục tiêu đó.
Xem thêm

QUẢN TRỊ SỰ THAY ĐỔI

Đối với tổ chức, thay đổi suy cho cùng là nhằm mục đích nâng cao chất lượng hoạt động, chất lượng sản phẩm để giữ thế cạnh tranh và phát triển, từ đó làm gia tăng lợi ích chung của tổ chức Đối với cá nhân, thay đổi giúp cho công việc thú vị hơn, cuộc sống tốt đẹp hơn, và bản thân cảm thấy năng động hơn, tự tin hơn, hiện đại hơn
Xem thêm

KIỂM SOÁT CĂNG THẲNG - STRESS MANAGEMENT

Nhịp sống hối hả, đầy áp lực ngày nay là nguyên nhân gây ra nhiều căng thẳng cho con người. Chính những áp lực công việc, gia đình và những mối lo lắng cá nhân có thể gây ra căng thẳng và dẫn đến căn bệnh liên quan đến căng thẳng. Khóa đào tạo “Kỹ năng quản lý/ kiểm soát căng thẳng” sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp đơn giản và hiệu quả để kiểm soát căng thẳng, qua đó nâng cao hiệu quả trong công việc và cuộc sống.
Xem thêm

Tư vấn doanh nghiệp

Xây dựng Hệ thống lương thưởng

Giải pháp Xây dựng Hệ thống lương thưởng giúp Doanh nghiệp trả lương công bằng, kích thích và cân đối quỹ lương phù hợp với quy mô Doanh nghiệp.
Xem thêm

Xây Dựng Cơ Cấu Sơ Đồ Tổ Chức

Hiệu chỉnh Hệ thống cơ cấu nhân sự – làm nên những động cơ tuyệt vời để giúp cho đoàn tàu Doanh nghiệp hướng đến mục tiêu thành công.
Xem thêm

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Giải pháp Xây dựng văn hóa Doanh nghiệp giúp Doanh nghiệp hoạt động trên tinh thần chung, đoàn kết và quảng bá hiệu quả thương hiệu cá nhân trên thị trường
Xem thêm

Câu chuyện thành công

KPI : KHÔNG AI LÀ KHÔNG CẦN ĐẾN KHI KPI ĐANG TRỞ THÀNH CÔNG CỤ

📌KPI : KHÔNG AI LÀ KHÔNG CẦN ĐẾN KHI KPI ĐANG TRỞ THÀNH công cụquản lý rất đắc lực dành cho nhà quản trị, nhà quản lý, điều hành doanh nghiệp giúp thực thi....
Xem thêm

PHỎNG VẤN MỘT TRONG NHỮNG BƯỚC QUAN TRỌNG NHẤT TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

Phỏng vấn một trong những bước quan trọng nhất trong quy trình tuyển dụng
Xem thêm

HỆ THỐNG 3P TẠO RA MỘT MÔI TRƯỜNG TRỌNG DỤNG NHÂN TÀI

HỆ THỐNG 3P tạo ra một môi trường trọng dụng nhân tài và có chế độ đãi ngộ tương xứng với năng lực và thành tích của nhân viên.
Xem thêm

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ: HIỆU QUẢ ĐỂ TĂNG TRƯỞNG & PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Cùng hướng đến mục tiêu tăng trưởng & phát triển bền vững trong tương lai
Xem thêm

KỸ NĂNG VÀ NĂNG LỰC TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀO TẠO NỘI BỘ ĐÚNG CHUẨN

Xây dựng năng lực & phát triển tiềm năng của người đào tạo nội bộ
Xem thêm

“Giao Tiếp Thuyết Phục” Chìa khoá của thành công & hạnh phúc

Thực tế cho thấy người thành đạt chỉ có 25% là do những kiến thức chuyên môn, 75% còn lại được quyết định bởi những kỹ năng mềm họ được trang bị” –. Áp dụng tiêu chí này vào hệ thống quản trị nhân sự của mình, vừa qua, Tập đoàn Home Credit, một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thị trường tài chính tiêu dùng đã tổ chức khóa Đào tạo kỹ năng mềm cho tập thể khối nhân viên được chọn lọc từ các phòng ban, chương trình tiên phong đầu tiên được mở đầu cho năm 2023 chính là “Giao tiếp thuyết phục”, với sự đồng hành của giảng viên đào tạo hàng đầu tại BCC, Tiến sĩ Trần Hữu Đức, nhà tư vấn giải pháp phát triển nguồn lực tổ chức bằng các công cụ hệ thống về tâm lý, tính cách, huấn luyện hiệu quả cá nhân & kỹ năng sống,….
Xem thêm

“Kỹ năng phát triển bản thân” Giải pháp nâng tầm đẳng cấp Nhân Sự

Vừa qua, BCC đã thực hiện chương trình Đào tạo “Kỹ năng Phát triển Bản thân” cho tập thể quý Anh Chị của Học viện Viettel, nơi 16 năm phát triển và ươm giống nhân tài cho tập đoàn Viễn thông quân đôi hàng đầu Việt Nam Viettel, nơi luôn chú trọng và đặt mục tiêu gắn kết, tạo động lực cho nhân viên được ưu tiên hằng đầu, chọn lựa BCC là đơn vị đồng hành cho hoạt động học tập, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ.
Xem thêm

“Đào tạo Khung Năng Lực Lõi” : Bước tiến mới trong phát triển nguồn nhân lực tổ chức

Khung năng lực là một trong những cách thức quản trị và phát triển nhân sự hiệu quả cho doanh nghiệp, giúp định hướng và phát huy đúng năng lực đội ngũ, từ đó có thể tiến đến được việc đạt mục tiêu, kế hoạch chung của của doanh nghiệp.
Xem thêm

THUYẾT TRÌNH CHUYÊN NGHIỆP: CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ, NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CÁ NHÂN & TỔ CHỨC

Một trong những kỹ năng quan trọng được đánh giá là không thể thiếu cho người trẻ trong thời đại phát triển với tốc độ chóng mặt chính là KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH.
Xem thêm

ĐỘI NHÓM HIỆU QUẢ: CHÚNG TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC! CÒN BẠN THÌ SAO?

Cùng trải qua 4 quá trình Hình thành - Giông tố - Ổn định - Tan rã để nắm được, thế nào là một ĐỘI thành công
Xem thêm

ĐỘI NHÓM THÀNH CÔNG: MONG ĐỢI MỤC TIÊU SẼ ĐẾN

"Đến với nhau là một sự khởi đầu. Giữ được nhau là sự tiến triển. Làm việc cùng nhau là sự thành công.” – Henry Ford
Xem thêm

Góc chia sẻ

Chuyên gia Bùi Đức Chính

Chuyên gia Bùi Đức Chính

Chúng tôi luôn tâm huyết và trách nhiệm trong từng giờ giảng dạy với học viên. Rất cảm ơn những học viên đã chọn và đặt niềm tin vào dịch vụ của BCC.

Sáng lập BCC
Chị Nguyễn Thanh Hằng

Chị Nguyễn Thanh Hằng

Quá tuyệt vời với từng cấp độ học, với những vị trí tương đương trong doanh nghiệp. BCC khi đào tạo cho tôi 1 nghề chứ không đào tạo cho tôi 1 chứng nhận.

Chương trình đào tạo tại BCC
Anh Trịnh Quốc Long

Anh Trịnh Quốc Long

Môi trường làm việc tại BCC rất thân thiện và vui tươi. Đội ngũ chuyên gia và nhân viên luôn sẵn lòng hướng dẫn các dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng.

Nhân viên BCC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây